Trang chủ / Bảo hành

  •  

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

     

    Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp là chính hãng. Sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

     

    Khách hàng có thể lựa chọn các phương án để được bảo hành sản phẩm:

     

    - Mang sản phẩm và phiếu bảo hành đến bảo hành tại địa chỉ được chỉ định của nhà sản xuất.

     

    - Mang sản phẩm, phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng đến chúng tôi.

     

    - Sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà của chúng tôi ( sẽ tính phí dịch vụ).

     

    Một số điều kiện bảo hành chung của các nhà sản xuất:

     

    - Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu,

     

    - Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

     

    - Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

     

    Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:


    - Khách hàng không có phiếu bảo hành gốc, hoặc không ghi tên sản phẩm, số máy, model, không có đóng dấu của công ty Hải Đăng.


    - Sử dụng nguồn điện không ổn định, công suất quá tải cho phép.


    - Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, bão lụt, rỉ sét do không bảo quản trong quá trình sử dụng.


    - Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng


    - Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, sử dụng máy.


    - Phiếu bảo hành bị thay đổi nội dung, tẩy xóa


    - Lưu ý: Khi mang máy đến bảo hành phải mang theo phiếu bảo hành này.


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HẢI ĐĂNG
    Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024.3882.1818  *  Hotline: 0979.882.717
    Email: congtyhaidangvn@gmail.com

     

Copyright © 2018 HAI DANG Co., Ltd